Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Tạp chí làm đẹp-Phố mùa Đông 2012 nồng nàn sắc đỏ

Theo quan niệm của con người phương Đông, đỏ là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, mang lại sự hạnh phúc, trong lĩnh vực thời trang, đỏ cũng là gam màu sắc được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng và người yêu thời trang chọn và thích sắc đỏ thường là những người mạnh mẽ, cá tính và quyết đoán.

Năm nay màu sắc đỏ ruby, đỏ trái cây (cà chua, dưa hấu, dâu tây...), màu sắc đỏ trên chất liệu da và lông thú, nhung thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều nhà thiết kế trên giới.

Tham khảo một số ý nghĩa màu sắc đỏ thời trang 2012 nhé!

màu sắc đỏ ruby

màu sắc đỏ của viên đá quý này là sự kết hợp của màu sắc nâu sẫm và màu sắc mận, tạo cảm giác mạnh mẽ, sự dữ dội nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp của mỗi bộ trang phục. Để làm nổi bật lên sắc đỏ này và chúng thường được kết hợp với các phụ kiện ton-sur-ton màu sắc hoặc với màu sắc đen.

màu sắc đỏ trái cây

Đó là màu sắc của trái cà chua đáng yêu, miếng dưa hấu ngọt mát và những trái dâu tây quyến rũ. Tất cả đều thật ngọt ngào, tươi sáng, làm cho mỗi bộ váy, áo thêm phần sống động, tràn đầy nhựa sống và đặc biệt, khiến da các bạn gái trông hồng hào hơn trong mùa đông lạnh giá.

màu sắc đỏ trên chất liệu da

Nếu chất liệu da màu sắc đen được ví như "cơn bão" thì màu sắc đỏ trên chất liệu da cũng là một "cơn lốc" mạnh mẽ trong mùa rét năm nay. Hai gam màu sắc này đã thay nhau thống trị làng thời trang trong nhiều thế kỷ qua bởi chúng chẳng bao giờ "lỗi thời" và luôn thu hút sự chú ý của đám đông mỗi lần xuất hiện. Trên chất liệu da bóng, dù là màu đỏ tươi hay đỏ sẫm và bạn gái trông đều quyến rũ.

Còn rất nhiều màu sắc đỏ khác, bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp của nó qua các minh họa ảnh bên dưới.
Theo Tạp chí làm đẹp

Tạp chí làm đẹp













































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét