Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Tạp chí làm đẹp Bảo vệ làn da trong mùa đông


Làm ẩm da

Bạn cần phải chọn các sản phẩm kem dưỡng da, sữa rửa mặt sạch sẽ và chức năng "massage" mà vẫn giữ được độ ẩm cho da. Sau khi tắm và rửa là thời gian tốt nhất để áp dụng kem dưỡng ẩm bởi thời gian này da có thể hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng và đảm bảo chất dinh dưỡng lắng đọng trên da càng lâu càng tốt. Tư vấn làm đẹp khuyên chúng ta nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm dầu thay vì nước dựa trên các loại dầu giúp tạo ra các lớp để bảo vệ da và duy trì độ ẩm.

Tạp chí làm đẹp


Hạn chế tắm nước nóng

Được đắm mình trong một bồn tắm nóng vào một buổi sáng lạnh là một điều thú vị, tuy nhiên ưu tiên sẽ gây tổn hại cho làn da của bạn. Nước nóng sẽ lấy đi tất cả các độ ẩm trên da để nó sẽ làm cho da khô và xấu. Thay vì nước nóng, bạn nên ấm tắm và đừng quên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm sau khi tắm.

Bổ sung dưỡng chất cho da

Thực phẩm giàu axit béo Omega-3 rất tốt cho tim và làn da của bạn, chẳng hạn như cá hồi, cá ngừ, quả óc chó. Những thực phẩm này có thể giúp sản xuất dầu tự nhiên cho da và tóc. Ngoài ra, bạn cũng cần phải uống đủ nước để đảm bảo làn da của bạn luôn mịn màng và không khô lạnh đau.

Bảo vệ làn da khỏi thời tiết

Nếu bạn phải ở bên ngoài thời tiết khắc nghiệt trong một thời gian dài, bạn có thể sử dụng xăng dầu jelly - một chất béo nhân tạo được sử dụng để bôi trơn và được sử dụng trong mỹ phẩm để tăng độ ẩm cho da chai sần trên các sản phẩm của cơ thể được bán ở các hiệu thuốc. Ngoài ra, ăn mặc đúng là cũng rất quan trọng, bởi vì bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của cơ thể. Khăn choàng và găng tay để giúp bảo vệ làn da dễ bị tổn thương đến thời tiết.

CN

Mặc dù mặt trời mùa đông rất thấp, làn da của bạn vẫn còn bắt gặp ánh nắng mặt trời, vì vậy bạn nên tiếp tục sử dụng kem chống nắng có SPF 15 hoặc cao hơn để tránh tổn thương da. Bôi kem chống nắng 30 phút trước khi đi ra ngoài. Khi kem chống nắng được áp dụng cho da, một số người có cảm giác đau đớn. Đây là một dấu hiệu của da khô. Để tránh điều này, bạn có thể áp dụng kem chống nắng với một loại kem dưỡng ẩm cho da.

Bảo vệ tay và giày cao gót

Đau cảm giác như tay da, gót chân nứt nẻ là một vấn đề nhiều người phải đối mặt trong mùa đông. Rửa tay thường xuyên sẽ hạn chế vi khuẩn, nhưng điều này sẽ làm giảm độ ẩm của da trên tay của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể rửa tay thường xuyên với nước mát hoặc nước ấm, xà phòng hoặc chất rửa tay với chất dưỡng ẩm, sau đó vỗ tay ráo nước trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm.

Đối với bàn chân của bạn, bạn cũng cần phải chăm sóc của họ bằng cách thường xuyên làm sạch móng tay, sử dụng một loại kem dưỡng ẩm để ngăn chặn gót chân nứt. Trước khi đi ngủ, hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm nhỏ gót chân, sau đó mang vớ, để gót chân của bạn sẽ không bị nứt.

Dưới đây là một vài bí mật của làn da đẹp trong mùa đông:

* Moisturizing lotion dành cho da khô

¾ chén nước hoa hồng, ¼ tách glycerine tinh khiết, một muỗng cà phê giấm, ¼ muỗng cà phê mật ong. Trộn ở trên và đặt nó trong chai. Sử dụng hỗn hợp này thường xuyên để làm sạch da.

* Các mặt nạ cho da thường

Sử dụng một nửa cà chua xắt nhỏ mịn, trộn cà chua với 2 muỗng canh sữa. Sử dụng hỗn hợp này như là một mặt nạ cho da. Bạn cũng phải nhớ rửa mặt bằng nước lạnh sau khi mặt nạ.

* Làm mềm đầu gối và khuỷu tay

Cắt một trái chanh trong một nửa và chà chanh lên đầu gối và khuỷu tay, 30 phút sau khi sử dụng nước nóng nén da vải chà chà chanh. Phương pháp này giúp da khuỷu tay, đầu gối mềm mại và các khớp được bảo vệ trong mùa đông.
Thoe Tạp chí làm đẹp

Tin khác: Tạp chí làm đẹp Sơn móng tay tự nứt: Đẹp nhưng… độc hại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét