Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Tạp chí làm đẹp Dưỡng ẩm từ trái cây


nho
Tạp chí làm đẹp

Nhờ vào giá trị dinh dưỡng cao, ngọt, với các hiệu ứng bổ sung là khi đường huyết, hoàn mỹ sự kiện hỗ trợ. Không chỉ vậy, hạt nho còn có chất chống oxy hóa mạnh mẽ và hiệu quả chăm sóc da hiệu quả.

Cam, quýt

Citrus và hoa quả thuộc chi cam quýt khác không chỉ làm mới, mà còn tốt cho làn da của phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Cam giàu carbohydrates, vitamin, axit malic, citric acid, protein, chất béo, chất xơ và khoáng chất, bạn thường xuyên uống nước cam mỗi ngày nếu bạn muốn có một làn da hoàn hảo.

chuối

Chuối là loại trái cây đặc sản Tây Âu xem xét sự giàu có của các vitamin và những lợi ích mà nó cung cấp. Chuối có thể giúp bạn giảm đáng kể cholesterol, ức chế sự hình thành các khối u ác tính, nấm và vi khuẩn, giúp ngăn ngừa da khô, đen xỉn.

táo



Apple quả là nữ hoàng của các loại thảo mộc vẻ đẹp tự nhiên. Với lợi thế là giàu chất xơ, magiê, lưu huỳnh, sắt, đồng, iốt, kẽm, mangan, táo giúp tăng cường tiêu hóa, bài tiết độc tố, bổ sung độ ẩm giữ cho làn da mịn màng, mỏng và hồng hào. Mỗi ngày ăn một quả táo, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.



Lê mà là một nhiệt tuyệt vời vì nó có chứa rất nhiều nước. Lê cũng rất tốt trong việc cung cấp nước cho da và cơ thể. Theo một nghiên cứu, ăn lê còn làm giảm nguy cơ các vấn đề về huyết áp.

kiwi

Kiwi có hàm lượng cao vitamin E và C, không chỉ có ảnh hưởng của làn da trắng, đẩy lùi vết thâm tím sắc tố, mà còn nâng cao khả năng chống oxy hóa của da.

cây roi

Đường là ngọt, mát, thức ăn ngon là một trong phổi nhiệt. Trong mía không chỉ phong phú với nước và hàm lượng đường mà còn chứa các vitamin và khoáng chất có lợi cho quá trình trao đổi chất.

Thạc sĩ mã



Thạc sĩ đang có hiệu quả ở nhiệt phổi và giải độc. Thanh mát, nhiều nước khiến mã ông chỉ có thể món ăn các bữa ăn, trong khi họ có thể trở thành nguyên liệu cho món ăn ngọt.
Theo Tạp chí làm đẹp

Tin khác: Tạp chí làm đẹp Nhìn lại 13 xu hướng làm đẹp hot nhất 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét