Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Tạp chí làm đẹp Nhìn lại 13 xu hướng làm đẹp hot nhất 2012


Tất cả các loại sáng tạo với bút kẻ mắt



Năm 2012 là năm mà lớn lên phong trào ngai vàng mắt với đủ các loại bút kẻ mắt sáng tạo và nổi bật: từ bút kẻ mắt mèo với cái đuôi mắt kéo dài, hình dạng bút kẻ mắt, bút kẻ mắt màu sắc rực rỡ.


Mận đỏ son môi




Năm, nếu bạn dành thời gian để thực hiện theo các sàn diễn thời trang và các sự kiện thảm đỏ, bạn sẽ không khó khăn để nhận ra son môi màu đỏ mận ưa chuộng bởi các ngôi sao như.


Nude màu sơn móng tay




Bất ngờ màu sơn móng tay màu hồng khỏa thân và khỏa thân trắng hóa ra là xu hướng nóng của năm khi liên tục xuất hiện trên sàn diễn thời trang lớn. Một chút sáng tạo với những mảnh tip cạnh màu đỏ giống như chương trình của Donna Karan, đủ để cung cấp cho bạn một sự khác biệt duy nhất và cần thiết.


Bóng mắt vàng




Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cuộc hẹn sang trọng hoặc bữa tối. Khi kết hợp với má hồng và màu son môi, bóng mắt vàng để tạo ra vẻ đẹp và chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút mọi con mắt.


Tối dày lông mày




Mẫu Cara Delevingne và đẹp hơn với lông mày dày tối cuộc sống hào nhoáng đầy là nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ để lông mày tự nhiên thay vì nhổ nước bọt cạo râu thường xuyên. Đây là một trong những xu hướng chính của năm.


Sharp móng tay




Có lẽ móng tay xu hướng hình vuông hoặc tròn không độc hại đủ và mới, hạng A rất nhiều ngôi sao như Rihanna và Beyonce chọn mẫu móng tay hình nón kết hợp với sơn tối và. Mặc dù có nhiều ý kiến ​​hỗn hợp, khá chắc chắn rằng là cái nhìn ... ghế ngồi, móng tay dài sắc nét đã trở thành xu hướng của năm.

Mắt khói phong cách mới

Hút thuốc vẫn là loại của cách cổ điển bị mất, tuy nhiên, xu hướng của năm 2012 đã thay thế màu đen truyền thống với một Ấn Độ đầy màu sắc và màu mắt. Nhiều sắc thái khác nhau của trang điểm yêu thích: mận tím, màu xanh hải quân, màu đỏ sang màu nâu ...


Bun đầu tóc

Xu hướng này không phải là hoàn toàn mới, nhưng rất thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ và sàn catwalk năm ngoái.


Tự nhiên làm cho không

Trong năm 2012, tự nhiên make-up xu hướng, tạo ấn tượng vào mặt đối diện của trang điểm không rõ hoặc không phải là rất phổ biến với phụ nữ. Cùng với xu hướng; dày lông mày tự nhiên, kiểu make-up trong sự tôn trọng sáng đến vẻ đẹp vốn có và một nơi thực sự của phụ nữ.


2 móng tay màu sắc đánh bóng

Đối với những người yêu thích nghệ thuật sơn móng tay, nhưng không có nhiều thời gian để chăm sóc của phong cách thường xuyên và tinh vi, móng tay sơn với một xu hướng màu sắc khác nhau là hoàn hảo và cực kỳ hấp dẫn. Chọn tương phản màu sắc để đạt được hiệu quả tối đa.


Coral son môi

Không có vẻ cầu kỳ và chanh như mận son môi màu đỏ hoặc màu đỏ tươi, san hô sáng gợi lên vẻ đẹp của trẻ, năng động và làm cho ánh sáng mặt. Đây được xem là son môi nóng nhất cuối mùa hè năm 2012.


Tóc Tem

Khi một loạt các ngôi sao hàng đầu của Hollywood như Miley Cyrus hay Anne Hathaway với số lượng lớn "tóc", không ngạc nhiên từ người hâm mộ tự hỏi làn gió trong lành mang lại tem xu hướng tóc.


Đuôi cá bện tóc

Xu hướng tóc đuôi cá rất nhiều những người trẻ tuổi trên khắp thế giới yêu thích năm qua sự xuất hiện mới của giải trí phụ nữ như Blake Lively.
Theo Tạp chí làm đẹp

Tin khác: Tạp chí làm đẹp Bí quyết làm trắng da bớt mụn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét