Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Tạp chí làm đẹp Bí quyết làm trắng da bớt mụn


Với Bi sau đây xác định như sau; chí em sẽ có một làn da min Mạng như y.
1. Đẹp da:
a. Làm trắng da:
Cách tốt nhất đầu tiên là một mặt nạ phản ứng. Nhớ là phải đáp ứng Thượng Xuyên, mỗi có hiệu lực. Ai da Bát Tràng Nẵng, nơi cho bạn sau khoảng thời gian 1-2 tháng, một lần nữa có thể không đáp ứng. Nhưng ai da bam sinh không đáp ứng một lần nữa để trở lại nó nha.
Em có áp dụng nhiều công thức Kha nhưng Nghiêm tìm thấy 2 cách sau hiệu quả đầu tiên.


Cách 1: mặt nạ mướp Tuổi

Công Dũng: Trang da, mát da, min da. Phù hợp với tất cả các loại da.
NGUYỄN LIÊU:
- 1 quả mướp Tươi (mướp Hương đầu tiên tốt nhất), chọn quả nhỏ, đặc ruột, it Nông hủy bỏ (đặc biệt, dễ dàng cho phản ứng).
Cách sử dụng: GOT Võ, xay nhuyễn tiền tố say sinh của bạn (không làm em Chí giá nhé, vấn đề đáp ứng Lâm). Nhận ra phản ứng trực tiếp đến Mát (không sử dụng giấy đáp ứng mat bắt đầu bởi vì các loại này đặc biệt không thấm qua giấy đau). Đáp ứng 30 phút sau đó rua mat nuoc sạch. (Đáp ứng mát Lâm; trở lại không phải là ban đầu)
Tân ngoại tệ đáp ứng: 2-3 lần / tuần. Ai da cho bạn 1 tháng thấy trống han ra, Min Han ra. (Ngày xua em phản ứng là 1 Thắng Thị Hằng xóm thi nhau hát truy vấn chuyến thăm bí danh của bạn là xác định vì của bất kỳ trống ra Trọng em thấy điều này).
Tạp chí làm đẹp

Cách 2: mặt nạ chanh - dua chuột

Công Dũng: Trang da, làm sạch da, Khang hỗ trợ Viêm trị Mun, Nhơn BOT. Phụ đặc biệt kết hợp với da Dầu và da Hòn hợp lệ.
NGUYỄN LIÊU:
- 2 quả loại chuột quá nhỏ; Special ruột It Hot. (Thực hiện ra can only be 1 quả bị hủy bỏ nhưng 1 quả cho vào vấn đề xay Lâm và chơi 2 quả xay cho dễ dàng).
- 1 quả chanh hoặc response Gạo (không sử dụng nhé Đàm Thanh)
Cách sử dụng:
- GOT Võ xay nhuyễn. Cho thêm 1 thia nuoc cốt chanh hoặc response Gạo, sáp nhập.
- Đáp ứng Mát (phản ứng trực tiếp và là Hội loãng, dễ dàng bị chay nuoc, nên được tốt hơn tất cả đó phải được đáp ứng bằng mặt nạ giấy) Chung 30 phút sau đó Rua sạch.
Tân trao đổi: 2-3 lần / tuần. Sau 1 tháng thấy hiệu quả.
Lưu ý LA CA 2 trên đường, ngay sau khi rua mat sẽ tìm thấy bị mất now Bộc trống. Khoang 30-60 phút sau sẽ như cũ. Chung 1 tháng, da sẽ trống Han được tìm thấy trong ra, Min Mạng và mát. Sương Lâm. Em đã làm và Cúc kì hiệu quả. Đảm bảo luôn luôn. Luân phiên bản cả 2 cách thoải mái.

b. Trị Mun:
Lưu ý là Mun trị không thích trống da; tùy chọn cơ bản địa chỉ moi nguoi rằng hiệu quả sẽ khác nhau. Em chỉ nếu ra kinh nghiem của em hủy bỏ nha. Đây là cách hiệu quả với cách em thấy không hiệu quả và xin chia sẻ luôn.
Xong Mat: canh, thân cây rau ngót, nau nuoc mô-đun Soi sau đó lấy cái con trum mat Done. 1 lần / tuần.
Mát phản ứng: Có nhiều loại mat mặt nạ khác nhau được sử dụng
Cách 1: mặt nạ đủ đủ xanh.
Mua đủ đủ xanh, rua sạch, cả Võ xay nhuyễn phản ứng trực tiếp cho mat, 30 phút Rua sạch mat.
Công Dũng Khang Viêm, trị mun, se lộ mu ở footer long.
Hiệu quả: Em có phản ứng sau đó, để đáp ứng mat sẽ xót và rát kinh khủng vì NHỰA đủ đủ xanh Ngôi Sao chép rất ghê. Có lần em đáp ứng đủ, đủ hai từ trong cây từ, completion mat phản ứng đỏ tất cả cả 1 Move mới tất cả những điều này. Bạn nên Chị em mua loại đó Xanh nhưng không có Tuổi Keo, Lãnh đủ ở đây.
Tuy rát nhưng em thấy kha tốt. 1 Tuần Chi, nên phản ứng 1 LAN hủy bỏ. Mỗi lần sử dụng mua 1 quả; không thể để mất một thời gian đau đớn vì nó Kho tất cả NHỰA này.
Cách 2: mặt nạ Ngãi nhìn lên.
La Ngãi giải cứu non xay nhuyễn, xoa nuoc mat 10-15 phút sau đó Rua sạch. Mỗi ngày 1 lần. Công Dũng Khang Vie; trị Mun.
Hiệu quả: Lưu ý là lần đầu tiên em tham là suy nghĩ càng nhiều càng tốt và có để có được cả bã, đáp ứng tất cả lên Mát Chung 30 phút. Kết quả là một phản ứng xong rua mai Chả thấy tất cả các xanh. Chị em Nếu bạn áp dụng, thư giãn tay hủy bỏ nha. Essential nuoc Ngãi cứu xoa xoa vào mat hủy bỏ. Cách là em tìm thấy và kha tốt.

Cách 3: đáp ứng mặt nạ cà chua - Sữa chua:
1 quả Cà chua many Võ xay nhuyễn, kết hợp với 2 thia sua chua (loại không có tuyến đường, sử dụng sua chua Vinamilk í). Đáp ứng trực tiếp cho mat. 30 phút sau Rua làm sạch. 2-3 lần / tuần. Đáp ứng cho mat mát và Hội RAM running, và Suong.
Hiệu quả: Em thích mặt nạ mat vì phản ứng Kha như nhưng em không sử dụng lau dai, có thể cho mỗi 1 tuần nên có nhìn thấy hiệu quả quả đau cả. Chỉ cần nhìn thấy Sương hủy bỏ ^ ^.

Cách 4: mặt nạ cà Thới - sua chua
GOT Võ 1/2 cư cà Thới (hoặc cả cư cũng được), cắt nhỏ xay nhuyễn, kết hợp thêm sua chua. Công thức là 1/2 con Chung Bát cà Thới xay 2 thia sua chua. Đáp ứng trực tiếp cho mat 30 phút Rua sạch. Tuần đáp ứng 2-3 lần.
Hiệu quả: Hiệu ứng này Khang Viêm trị Mun, bảo vệ Mun, đặc biệt làm dấu vết thấm do Mun truy vấn nguyên nhân. Em phản ứng thấy mát; Sương; Hòn trường hợp này không loãng không đặc biệt và dễ dàng Trat mat. Sử dụng xem Công Hiếu Phet. Nhưng nhớ là Kiên Trì nhé. Khoang 3-4 tuần Thị Hiếu kết quả.
Cách 5: mặt nạ Lô Hội.
Ra hàng Ban traversal cảnh cụ thể; mua thu được 2 Châu lộ ngoại tệ cho (là một phản ứng em mua 25k/chậu rẻ,). Cắt lấy Lá Lô Hội, Xóa tất cả các lớp Võ bên ngoài, cắt móng cốt lõi Lạt thật. Đáp ứng cho mỗi Lạt mat. 30 phút sau loại bỏ ra rua mat sạch. 2-3 lần / tuần. Mỗi lần chỉ cần 3-4 La La hủy bỏ nhé, chí làm không Cát Cò cả traversal, Phi. Lá của Hơi dài của nó, cắt ngang Chí Thanh Tùng khúc cho dễ dàng đáp ứng.
Hiệu quả: Công Dũng trắng da, trị Mun, truy vấn dấu vết thấm do Mun.
Em không kiểm tra như thế nào là em họ em làm sau đó. Mất nó là từ một Mun cám dựa trên; Mun đầu tiên cộng với Mun bọc với dấu vết thấm lộ phòng, sau 1 Thắng có lang min blank Treo, Het Mun bọc; Mun cám và Mun đầu tiên để thu nhỏ Đặng Kế đáy vẫn còn trống da một lần nữa Chu .
Tuy tự nhiên là cách Hơi mất công Ngòi GOT Võ Lô Hội, nên em lười không làm. Note là phải rõ ràng tất cả các xe kéo Võ, Đình Võ đã mất Ngựa này. (Nhân dân ta bảo, nhưng em thấy Đình mat em và có thể không Ngựa ^ ^)
c. Giảm Nhân: mặt nạ được bán phá giá mà ong.
Mua bán phá giá (1 quả chỉ được sử dụng cả tháng). Cắt 1 Miêng nhỏ giá games-nuoc cốt, kết hợp với 1 CHÚT ong (loại tài nguyên chat, which í NHA), xoa vào mat, tranh thủ mát Xa Mát trong 5 phút sau đó cho Nguyễn Trọng 20 phút, rua sach . Mỗi ngày làm 1 lần.
Hiệu quả: Công Dũng Min da, làm giảm nhan, da hồng hào. Toàn bộ nha em có thử nghiệm áp dụng. Cha mẹ em và tin nhắn BOT; em and can dựa em, da min và hồng hào hơn. Sương. Cách đơn giản nhưng hiệu quả.
2. Danh cho mắt:
a. Giảm nhắn mắt: mặt nạ Trung gà mật khẩu ong
Đáp ứng 1 quả Trung gà, có được long đỏ, sử dụng Trung gà ta vì long red sẽ đặc biệt. Tron long đỏ với 1 CHÚT rằng ong. 1 thia dau An. Điểm 2 ngón tay đầu áp dụng út a pain ROI thoa mắt, mát xa là 2 Ben mắt Chung 2-3 phút. Sau đó, Chăm Hòn mật khẩu hợp lệ Trung gà ong thoa mắt, bình luận ý phần đuôi mắt da nhận bạn phải thoa theo chiều rộng DOC. Tránh thoa Keo nó chay từ mat.
Như vậy 2 tiếng sau đó Rua sạch mat. Nếu em Chí không có Tất nhan mat khi ngủ nếu có thể để qua Move. Chú ý nếu chỉ cần ngủ chỉ cần đáp ứng, khi giấc ngủ nhưng Nhân Thị Sang day gấp Nhân sẽ như được biết đến more than. 2 ngày 1 lần Nha.
Hiệu quả: cao tuyệt đối. Em thấy Đỗ nhan ngay lần đầu tiên. Nhưng nếu không Kiên Trị như một trang Nếu bạn là Chả được mất một thời gian. Bạn nên Chị em Kiên Trị Nhã.
b. Giảm thấm mắt:
Cách 1: phản ứng Khoái tay Bai Hat:
Cắt Lạt Khoai Tây Hat đáp ứng cho mat. Điều này là làm thế nào để Phổ Thông. Em thấy và hiệu quả Kha. Nhưng tại một thời điểm cắt không Cát Cò that La Lạt móng, sau đó trở lại Củ Khoai Tây Hat Hom sau cắt tiếp, em thấy cu không phải trên và đã cố gắng để làm thế nào một biểu tượng khác nhau và tìm thấy quả hơn.
Ở đâu: Cho Khoái Tây Hat để máy xay xay nhuyễn games-nuoc sau đó xoa mắt, mát xa mắt 5 phút sau đó là nhàn rỗi từ 30 phút vừa qua. Mỗi ngày làm 1 lần -2. Cách được Công Dũng rất tốt.
Chú ý: Em Đã cố gắng để Hap 9 Khoái Tây sau đó đáp ứng cho mắt, nhưng thấy DAP Đình kho chiu lam. Em không thích như thế nào là lam không sử dụng lau dai hiệu quả có thể chưa biết không. Chị em Preferences, kiểm tra cú nhé.
Cách 2: phản ứng Tao Song:
Mua Tao Tàu (loại Tao to í) cắt Lạt để đáp ứng với mắt 20 phút Chung bạn loại bỏ ra. Mỗi ngày làm 1-2 lần.
Hiệu quả: Em thấy và có hiệu quả này nhưng không tốt bằng cách Khoai Tây.
Cách 3: Sử dụng túi Trà Lộc
Uông tra bộ lọc Done cho Tú lạnh 15 phút Chung sau đó lấy ra để đáp ứng với mắt Chung 20 phút sau đó day.
Hiệu quả: Em đã cố gắng để tìm nhưng không hiệu quả đám quá nhanh và bộ phận phân tách có thể không xài cách là nhiều hơn nữa.
3. Giảm bèo:
Cách 1: mát xa giảm bèo bởi tuoi Gung.
Mua 1 kg Gung giá nhỏ hoặc xay nhuyễn; Ngam với 1lit Rượu trống. Ngam 15 ngày, kể từ ngày Done có được Rượu nó ra xoa phân vùng cần giảm bèo. (Nếu Chị em mà muốn Công Hiếu nhanh hơn giá Gung tuoi games-để có được nuoc cốt xoa trực tiếp để phân vùng cần giảm bèo nha o nha em giá nuoc gung cho xịt chai khử Mũi có tất cả cho, từ lạnh. Mỗi lần sử dụng để lấy ra 1 CHÚT BOT lạnh sau đó xịt Phát Bung, ong anh ^ ^).
Sau đó băng đảng đeo tay Nilon sau đó mắt mát 1 xa. Chỉ có thể tìm đọc nhiều hơn một bài học mát xa đặc biệt, hoặc như em, em cú sử dụng 2 Ban tay để thiết lập chiều rộng ngược nhau, 1 Bàn Tay trên Ron, 1 Bàn Tay Ron phía dưới, màn hình cullver xoathành qua và quay trở lại thay đổi chiều rộng, sau đó bóp Veo tí hai Bến Thành Bung, xoa bóp tí phần Exposure ^ ^).
Matxa tầm 15-20 phút bạn để có được trẻ em ướt lau thật sạch. Nếu làm trước khi Tâm là đầu tiên tốt nhất.
Chú ý: Mỗi ngày 1 lần cũng được 2-3 lần / tuần và. Tuy nhiên, bình luận y là phải rua sạch sau khi mát xa, vì Nông rất Gung, nếu lau không sạch, mat da có thể được nổi Mun vì Nông là ở đây.
Nếu Chí sẽ có Đài Quan Nông hoặc đài mát xa, bạn có thể được như cách a sau. Sau khi mát xa sau đó có được Nilon (trong số Hàng Cỏ Ban Nilon cuốn Bung) Di chuyển đến và Quan ĐÀI để chạy cho bật lên.
Hiệu quả: Cách hiệu quả rất tốt, nếu chi em gioi mát xa bạn sẽ tìm thấy biểu tượng quả ngay sau 3 ngày. Điều này thường Thị Lâm giai đoạn 1-2 tháng sẽ thu nhỏ của đo lường nhanh chóng Lâm nha.
Cách 2: uong nuoc LA CA PHE:
Cách nghi ngờ chỉ là em được biết.
LA CA PHE Tuổi hoặc kho mô-đun có được nuoc uong thay vì bộ lọc nuoc.
Hiệu quả: Em thấy biểu tượng quả kha tốt, chỉ không cái Hơi vấn đề giấc ngủ và da có vẻ là xe kéo tối, không Hồng Hảo.
Cách 3: uong nuoc rau la dua:
2 bo rau cần ta Rua sạch cắt khúc, 2 Lá Dừa chiều dài hoặc 1 Kiếm Lá Dừa nhỏ, 1 quả Dừa xanh Got Võ cắt mắt nhưng không loại bỏ lõi, (có thể mua quả Dừa nhưng trên tiên nên nó vẫn La; hoặc mua Cây Dừa Scene). Cho vào Nội mô-đun Soi nuoc uong thay thế.
Hiệu quả: Em thấy biểu tượng quả tốt, không có gay go không có da xấu bị như cà phê, Lai, nhưng ngọn Nu Chu. Cách tuy nhiên được bảo vệ chỉ định với người mất tích Mau (vì rau ta không có thể được sử dụng với người mất tích Mau). Loại nuoc cũng có thể ảnh hưởng plug-in more than mát gan, Giai Nhiệt khoe không gian tốt nhất cho. Thoải mái mà uong Nhã.
Cách 4: uong nuoc Mường Mường
Ra hàng Thuốc Bắc mua MU Mường Mường về nau nuoc uong nuoc thay bộ lọc.
Hiệu quả: giam beo, Giai Nhiệt, Trí Chung bị mất ngủ. Em thấy như thế nào là hiệu quả. Pa em Uông nhiều không bèo ra một cách chính xác. Đặc biệt thích hợp với ai ngủ địa chỉ vấn đề cơ bản. Ai ngoài việc ngủ nhiều hơn thì bạn được bảo vệ chỉ định Nha; vì giấc ngủ này nuoc uong Ngon lam có.
Thoe :Tạp chí làm đẹp

Tin khác: Tạp chí làm đẹp Thử trị mụn, hết thâm với đơn thuốc chỉ 4,5k của Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét